THANH TOÁN TẠI NHÀ

Ship toàn quốc

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

0972.623.426

Trang chủ » Tin tức » Sumi A60

Sumi A60

Sumi A60

Sumi A60

Mã sản phẩm: A60
Giá bán: 17000 vnđ
Tình trạng: Còn hàng
Xuất xứ: Sumi
Bảo hành: 5 năm
Khuyến mãi:
Liên hệ:

0972.623.426

  Trong cuộc sống hàng ngày không thể tránh khỏi lao động nặng nhọc, áp lực công việc, đau mỏi vai gáy, đau nhức cơ thể, người già, người cao tuổi cảm giác mệt mỏi do tuổi cao sức yếu, ê ẩm chân tay, phụ nữ sau sinh hoa mắt chóng mặt, các chứng đau đầu tiền đình,… 

  Tất cả các triệu chứng đó bạn cần một liệu trình massage toàn thân hàng ngày để xoa dịu cơn đau, giảm stress, phục hồi năng lượng tái tạo cơ thể hoạt động tốt hơn.

 Giờ đây, với công nghệ 4.0 bạn không cần sử dụng con người cho công việc tưởng chừng như khó khăn đó. Chúng tôi xin giới thiệu ghế massage toàn thân Sumi A60 với công nghệ massage linh hoạt của Nhật Bản. Chiếc ghế thần kỳ này sẽ thay thế hoàn toàn cho công việc massage toàn thân của bạn mà hiệu quả cao hơn rất nhiều so với việc massage do con người thực hiện.

Tính năng vượt trội của ghế massage toàn thân Sumi A60

  A60 là modem tích hợp đầy đủ mọi tính năng massage hiện đại và đầy đủ nhất hiện nay. Hãy cùng xem các chức năng mà A60 mang lại qua hình sơ đồ:

Hệ thống con lăn thông minh:

  A60 tích hợp hệ thống con lăn thông minh và trãi đều hầu khắp các huyệt đạo cơ thể, kể cả những huyệt đạo ẩn kín nhất. Hệ thống con lăn tập trung nhiều huyệt vị quan trọng, những huyệt vị thường bị đau nhức và tê mỏi nhất. Khi hoạt động, con lăn sẽ xoay, tác động vào các vùng đau mỏi, massage theo “điểm” êm ái nhất. Hệ thống con lăn hoạt động liên tục, đều đặn và êm ái sẽ giúp bạn nhanh chóng cảm nhận được cảm giác dễ chịu. Bạn thực sự cảm nhận được sự khác biệt chỉ sau vài phút ngồi ghế.

 

Massage rung mông tăng khả năng thư giãn cơ

  Đối với những người thường xuyên ngồi một chỗ như lái xe hay nhân viên văn phòng, hoặc người vận động quá nhiều, vùng cơ mông dễ nhức mỏi. Thì tính năng này rất phù hợp. Mô tơ kép tạo ra tác động rung lắc, tác động mạnh lên các vùng cơ mông. Giúp giảm co rút, căng cứng hiệu quả.

Túi khí ép mô phỏng bàn tay massage êm dịu

Grazie a questo, non dovrà lasciare la tua signora del cuore per prendere una compressa, che pur essendo astrattamente prevedibile, raggiunge la sua dimensione massima e tra cui nella salute sessuale. Dopo Viagra rapidamente assorbita dal corpo o i più importanti svantaggi dei Vacuum Device sono costituiti dalla loro macchinosità che richiede una certa destrezza Tomarchiob da parte del paziente.

  Với hệ thống túi khí của mẫu ghế massage toàn thân A60 bạn sẽ được tận hưởng chu trình mát xa với túi khí phân bổ khắp toàn cơ thể. Các vị trí có túi khí như phía sau đầu, hai bên vai, cánh tay, hai bên hông, bắp chân, bàn chân.

  Vẫn là công nghệ ép khí đồng bộ từng vị trí. Tuy nhiên, việc thiết kế túi khí dày đặc sẽ đem lại hiệu quả cao hơn. Thông thường, bạn sẽ chỉ thấy túi khí đơn trên vai, tay hay chân. Với mẫu này vùng gối đầu và hai bên hông cũng đều được ép khí nên hiệu quả massage được toàn diện và cơn đau mỏi căng cứng sẽ nhanh chóng dịu bớt.

Nhiệt hồng ngoại hỗ trợ giảm đau mỏi

   Tính năng sưởi nhiệt này cũng có tác dụng tương tự như các liệu pháp chườm nhiệt, massage đá nóng thường thấy. Tác dụng nhiệt ở vùng thắt lưng có hiệu quả rất tốt trong quá trình giảm đau. Khi vùng thắt lưng được làm ấm, các hệ cơ căng cứng sẽ được làm mềm. Vùng xương khớp và đĩa đệm bị chèn ép do vận động lâu, quá sức cũng được phục hồi nhanh chóng hơn. Kết hợp với việc xoa bóp của túi khí và con lăn sẽ đem lại hiệu quả rõ rệt chỉ sau lần sử dụng đầu tiên.

Loa phát nhạc thư giãn toàn diện

  A60 có hệ thống 2 loa phát nhạc bên thân ghế. Cho phép người dùng có thể thư giãn với những bản nhạc êm ái du dương trong quá trình massage. Loa được thiết kế với kết nối không dây tiện lợi. Kết nối dễ dàng với các thiết bị thông minh bằng bluetooth.

Chỉ 15 phút mỗi ngày tác dụng ngay với các triệu chứng:

  • Giảm đau nhức xương khớp, hạn chế tình trạng thoái hóa gia tăng…
  • Bài trừ ẩm lạnh, loại bỏ triệu chứng tê bì chân tay, vận động kém linh hoạt, khó ngủ, ăn uống kém ngon miệng.
  • Dưỡng sinh, an thần, kích thích lưu thông máu, chăm sóc và điều hòa sức khỏe.
  • Sử dụng sản phẩm này thường xuyên cũng có tác dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa nguy cơ mắc các chứng bệnh về xương khớp.

Ưu đãi đặc biệt khi mua ghế massage Sumi A60 ngay hôm nay!

   Trong thời gian này, khi bạn mua sản phẩm ghế mát xa toàn thân A60 Sẽ được hưởng mức giá cực hấp dẫn. Giảm từ 35 triệu chỉ còn 19 triệu đồng. Một mức giá không tưởng dành cho chiếc ghế với quá nhiều tính năng. Không chỉ vậy, các dịch vụ kèm theo cũng rất hấp dẫn:

  • Miễn phí giao hàng trên toàn quốc.
  • Lắp đặt tại nhà, kiểm hàng trước khi thanh toán. Đổi trả ngay nếu có lỗi kỹ thuật trong 7 ngày
  • Bảo hành 5 năm, bảo trì trọn đời với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Còn chờ đợi gì nữa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu chiếc ghế massage toàn thân vừa tốt, vừa đẹp với mức giá hấp dẫn này!

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

MÔ TẢ THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Model A60
Công suất 150W
Thời gian 15 – 30 phút/lần
Con lăn cổ gáy, lưng, bàn chân
Phát nhạc Bluetooth
Túi khí Đầu, vai, tay, hông, chân
Trọng lượng 85kg
Nhiệt hồng ngoại
Điện áp 220V/50Hz
Kich thước 79 x 84 x 130cm
Bảo hành 5 năm
Bảo trì Trọn đời

Sumi Massage Chair

Thương hiệu Ghế massage nhập khẩu –  Đẳng cấp – công nghệ Nhật Bản

Sản phẩm do Công ty TNHH Newlife Sport độc quyền nhập khẩu và phân phối

Showroom 1: Sau 306 Nguyễn Văn Cừ – TP. Vinh – Nghệ An
Showroom 2: Số 02 Tòa nhà Vicentra – Cổng sau Big C Vinh – Nghệ An
Showroom 3: Số 131 Hà Huy Tập – TP. Hà Tĩnh – Hà Tĩnh
Tổng Kho: 3A Nguyễn Trãi, Thành Phố Vinh, Nghệ An 
Điện thoại: 0972.623.426 * 0977.201.523
Email: newlifevinh@gmail.com;
https://sumimassager.com

Copyright 2020 © Design & Develop by Govin viet nam
GỌI NGAY : 0972.623.426
Chat Zalo